tam quoc

 

3 tiện ích quản lý ảnh không thể thiếu cho người dùng smartphone

Đăng lúc: Thứ ba - 29/09/2015 08:02 - Người đăng bài viết: admin
 

Những ứng dụng miễn phí sau đây có thể thay thế trình quản lý hình ảnh mặc định trên điện thoại Android hay iPhone, cung cấp nhiều tính năng phong phú để bạn sắp xếp kho ảnh của mình hợp lý hơn.

  • 5 công cụ trích xuất hình ảnh từ tập tin PDF
  • 5 cách sao lưu hình ảnh khi đi du lịch
  • 10 trang web lưu trữ & chia sẻ hình ảnh tốt nhất
  • 10 công cụ hiệu chỉnh, chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội
  • Gỡ bỏ thuộc tính định vị cho tập tin hình ảnh

Tidy

Thiết bị tương thích: Android, iOS

3 tiện ích quản lý ảnh không thể thiếu cho người dùng smartphone 1
Tidy dựa trên siêu dữ liệu đính kèm trong tập tin hình ảnh để quản lý.
Tidy có rất nhiều tính năng phong phú, có cả phiên bản cho nền tảng Android lẫn iOS.

Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp bạn quản lý hiệu quả hàng trăm bức ảnh lưu trên smartphone.

Về mặt kỹ thuật, Tidy sẽ dựa trên siêu dữ liệu đính kèm trong tập tin hình ảnh để quản lý chúng. Ứng dụng sẽ tự động tạo ra những album ảnh dựa trên thông tin siêu dữ liệu này.

Tuy nhiên, bạn cũng có tùy chọn để tự tạo album theo ý mình. Tidy sử dụng những bộ lọc để sắp xếp hình ảnh và trình đơn trong ứng dụng cho phép bạn có thể quyết định chỉ hiển thị những bức ảnh cụ thể. Bạn có thể nhóm hình ảnh theo tiêu chí vị trí chụp, ngày chụp hay nhiều tùy chọn khác.

Tidy được thiết kế để người dùng dễ dàng tùy biến, chọn để thêm ảnh nhanh chóng hay xóa ảnh từ bất kỳ album nào. Sau khi đã tạo album, Tidy sẽ hiển thị hình ảnh ở dạng những khung hình ghép đẹp mắt.

Bạn cũng có thể dễ dàng quét lướt qua để xem ảnh hay đổi cách hiển thị sang chuẩn khung lưới 3 hay 4 cột. Bạn cũng có thể đổi nhiều mẫu nền khác nhau của ứng dụng. Tidy còn cho phép chia sẻ ảnh qua email, tin nhắn MMS hay mạng xã hội. Tuy nhiên, ứng dụng chưa cho phép chia sẻ toàn bộ album.

QuickPics Photo Manager

Thiết bị tương thích: iOS

3 tiện ích quản lý ảnh không thể thiếu cho người dùng smartphone 2
QuickPics còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh bên cạnh khả năng quản lý ảnh theo thẻ tag và tên.
Ứng dụng Photos tích hợp của hệ điều hành iOS được đánh giá là khó tìm ra một tập tin ảnh cụ thể trong hàng trăm bức ảnh đang lưu trữ trên thiết bị.

Một giải pháp thay thế có thể khắc phục vấn đề này là ứng dụng QuickPics Photo Manager được cung cấp hoàn toàn miễn phí. QuickPics tự động sắp xếp ảnh theo ngày chụp.

Bạn có thể thêm thẻ tag và đặt tên ảnh để việc tìm kiếm sau này được dễ dàng hơn. Việc có thể sẽ khiến mất nhiều thời gian ban đầu nhưng QuickPics cho phép bạn chọn hàng loạt ảnh để tag cùng lúc. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tìm nhanh bất kỳ ảnh nào trong ứng dụng, sắp xếp hay xem ảnh theo tag.

QuickPics còn cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh như cắt cúp, chỉnh màu, thêm bộ lọc, chọn vùng lấy nét, thêm hình ảnh sticker hay chữ cùng nhiều tùy chọn khác. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh qua email, tin nhắn MMS hay mạng xã hội, đồng thời cũng có thể tải lên các đám mây như Dropbox, Google hay iCloud . Ứng dụng hiện chỉ cho phép tải hàng loạt ảnh lên đám mây hay in ra giấy, nhưng lại chưa có tính năng chia sẻ nhiều ảnh trực tiếp cho người khác.

Nhìn chung, QuickPics không hoạt động một cách tự động như Tidy mà đòi hỏi người dùng phải tự thực hiện thêm thông tin vào ảnh. Tuy nhiên, mất một ít thời ngay từ ban đầu nhưng sẽ giúp việc quản lý hình ảnh hiệu quả sau này.

QuickPic

Thiết bị tương thích: Android

3 tiện ích quản lý ảnh không thể thiếu cho người dùng smartphone 3
QuickPic cho phép chia sẻ hình ảnh qua các dịch vụ đám mây và trực tiếp qua mạng Wi-Fi.
Có thể người dùng sẽ hơi bối rối vì thực ra ứng dụng QuickPic này có tên gần giống với ứng dụng QuickPics Photo Manager được giới thiệu trên đây. QuickPic chỉ có phiên bản cho thiết bị Android và được cung cấp miễn phí.

QuickPic ngoài chức năng quản lý bộ sưu tập hình ảnh trên smartphone còn cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh như bộ lọc và hiệu ứng. QuickPic có tính năng hiển thị ảnh ở độ phân giải đầy đủ, đồng thời bạn có thể thiết lập để ẩn những ảnh riêng tư.

Tuy nhiên, QuickPic cho Android lại thiếu một số tính năng so với ứng dụng QuickPics cho iOS. QuickPic không cho phép thêm thẻ và tên vào ảnh, cho nên các tính năng sắp xếp cũng có nhiều giới hạn hơn. Bạn có thể sắp xếp ảnh theo thời điểm chụp nhưng không thể sắp theo địa điểm hay các điều kiện khác giống như trong ứng dụng Tidy.

QuickPic cũng cho phép chia sẻ hình ảnh qua các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox và mạng xã hội Google+. Đặc biệt, QuickPic còn có tính năng chia sẻ ảnh trực tiếp qua kết nối Wi-Fi .


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 64
  • Khách viếng thăm: 61
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 8,321
  • Tháng hiện tại: 361,238
  • Tổng lượt truy cập: 76,316,265

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918