tam quoc

 

Apple lặng lẽ mua công ty máy ảnh LinX

Đăng lúc: Thứ năm - 16/04/2015 01:41 - Người đăng bài viết: admin
 

Việc chính thức bắt tay hợp tác với LinX được cho là nhằm đẩy mạnh phát triển hơn nữa camera trên những chiếc iPhone, iPad tương lai.

  • WWDC 2015: Giá vé tham dự 1.600 USD, cấm mang theo gậy tự sướng
  • Samsung sắp ra mắt 2 smartphone mới chạy Tizen
  • Toshiba công bố laptop mỏng nhẹ Portege R30 cho doanh nghiệp
  • Lenovo sắp ra mắt smartphone tầm trung sở hữu loa âm thanh nổi
  • Những tính năng iPhone 7 nên ‘vay mượn’ từ Apple Watch và MacBook mới

Theo Slashgear, Apple đã chính thức bắt tay với LinX, công ty khởi nghiệp chuyên về công nghệ máy ảnh của Israel thông qua một hợp đồng trị giá 20 triệu USD.

Cũng theo tường thuật, Apple khi được hỏi về lý do của sự hợp tác này đã khéo léo từ chối bằng câu trả lời rằng “Táo” vẫn thường làm như vậy đối với những công ty nhỏ hơn từ trước đến giờ.

 

Apple lặng lẽ mua công ty máy ảnh LinX 1
Camera trên những chiếc iPhone, iPad tương lai sẽ có thêm nhiều tính năng chụp ảnh thú vị và cho chất lượng tương đương những chiếc máy ảnh DSLR.

Tuy nhiên, thông qua nội dung mà LinX chia sẻ trên trang web của công ty này, có thể nhận thấy rằng sự hợp tác này cơ bản là vì LinX muốn giúp những chiếc iPad, iPhone trong tương lai sẽ cho chất lượng ảnh chụp tương đương với những chiếc máy ảnh DSLR, theo Slashgear.

Cũng theo tường thuật, LinX cũng đã đề cập đến việc sẽ dùng nhiều camera trên một thiết bị để thu thập và tái hiện độ sâu trường ảnh. Theo giới công nghệ nhận xét, điều này nghe có vẻ khá thú vị vì cách đây không lâu làng smartphone từng râm ran thông tin chiếc iPhone thế hệ tiếp nối sẽ được trang bị camera kép và tích hợp cả công nghệ ổn định hình ảnh quang học nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh cũng như video.

Hiện tại, vẫn chưa thể nói chính xác khi nào những chiếc iPhone, iPad với chất lượng ảnh chụp tương đương những chiếc DSLR cao cấp sẽ được trình làng. Hiện tại, camera iSight trên những chiếc iPhone 6 , iPhone 6 Plus cũng đã nhận được không ít lời đánh giá tốt về chất lượng dù chưa phải là tốt nhất tại thời điểm này.

Dẫu vậy, trước thông tin về sự hợp tác giữa Apple và LinX, fan hâm mộ “Táo” vẫn có thể hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc iPhone hay iPad với nhiều tính năng chụp ảnh mới hay thậm chí là khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau như một chiếc máy ảnh Lytro.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 45
  • Khách viếng thăm: 44
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 5,574
  • Tháng hiện tại: 214,183
  • Tổng lượt truy cập: 76,169,210

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918