tam quoc

 

Chuyển đổi nhanh mạng Wi-Fi trên Android 5.1

Đăng lúc: Thứ năm - 07/05/2015 01:48 - Người đăng bài viết: admin
 

Bạn có biết rằng với Android 5.1, việc tùy chọn kết nối mạng không dây Wi-Fi đơn giản chỉ cần 2 bước? Nếu chưa rõ cách làm hãy tiếp tục tham khảo hướng dẫn do Addictive Tips giới thiệu dưới đây.

  • Tùy biến giao diện điện thoại Android cho người dùng thuận tay trái
  • Tắt tính năng tạo shortcut ứng dụng mới trên màn hình chủ Android
  • Thêm thông tin sở hữu vào màn hình khóa Android
  • Thủ thuật đơn giản tăng tốc smartphone Android
  • Thủ thuật test nhanh màn hình thiết bị Android

Sự xuất hiện của hệ điều hành Android 5.0 với Notification Center cải tiến đã mang lại không ít tiện dụng cho người dùng smartphone , tablet chạy phiên bản HĐH này.

Tuy nhiên, bản cập nhật Android 5.1 thậm chí còn được tối ưu hơn nữa trong việc hỗ trợ người dùng chọn lựa mạng Wi-Fi hoặc thiết bị cần kết nối Bluetooth với điện thoại .

Thông thường với các bản Android đời cũ hơn Lollipop, người dùng thường phải chọn cách nhấn giữ biểu tượng Wi-Fi trong giao diện Notification Center hoặc truy cập menu Settings của thiết bị để tùy chọn mạng Wi-Fi cần kết nối cũng như để chọn thiết bị Bluetooth để ghép đôi.

Nếu đang sử dụng smartphone Android 5.1 và muốn chuyển đổi mạng Wi-Fi bạn chỉ cần vuốt nhẹ màn hình để mở giao diện Notification Center.

Tiếp theo, ngay bên dưới biểu tượng kết nối Wi-Fi, bạn sẽ thấy tên mạng (nếu đã kết nối trước đó) kèm theo một mũi tên nhỏ hình tam giác ở bên cạnh. Lúc này, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng này, ngay lập tức, danh sách các mạng Wi-Fi khả dụng sẽ xuất hiện. Việc tiếp theo bạn cần làm là chọn mạng Wi-Fi yêu thích là xong.

Chuyển đổi nhanh mạng Wi-Fi trên Android 5.1 1
Chuyển đổi nhanh mạng Wi-Fi trên Android 5.1 từ giao diện Notification Center.

Cần lưu ý rằng với phiên bản Android 5.0 hoặc 5.1, biểu tượng Wi-Fi trong Notification Center vẫn đóng vai trò như một chiếc công tắc bật/tắt kết nối mạng không dây của thiết bị. Vì vậy, nếu bạn nhấn vào biểu tượng Wi-Fi một lần, kết nối mạng không dây nếu đang mở sẽ bị tắt và ngược lại.

Việc lựa chọn thiết bị Bluetooth cần ghép đôi với smartphone Android 5.1 cũng đơn giản và có cách làm tương tự. Nghĩa là bạn cũng có thể chọn lựa thiết bị Bluetooth cần kết nối trong danh sách các thiết bị Bluetooth bằng cách chạm nhẹ vào biểu tượng hình tam giác ngay bên dưới biểu tượng kết nối Bluetooth là xong.


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 18
  • Khách viếng thăm: 16
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 12,421
  • Tháng hiện tại: 24,865
  • Tổng lượt truy cập: 76,793,571

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918