tam quoc

 

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/05/2016 04:38 - Người đăng bài viết: admin
 

HTC 10 được HTC đầu tư rất kỹ để lấy lại vị thế trên thị trường smartphone cao cấp, và thực tế là hãng này đã làm rất tốt công việc của mình khi trang bị cho máy những tính năng vượt trội so với các đối thủ.

  • LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng
  • Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7
  • Nút Home của Galaxy S7 rất dễ trầy xước
  • Hiệu năng của HTC 10 thua xa Galaxy S7 và LG G5
  • Cận cảnh smartphone 'sang chưa trọn' HTC 10 vừa ra mắt

Trang PhoneArena vừa có bài phân tích những nét ưu việt trên HTC 10 so với một trong những đối thủ sừng sỏ nhất đối với sản phẩm này trên thị trường smartphone cao cấp là Samsung Galaxy S7. 

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 1
HTC 10 (trái) và Galaxy S7 thực sự là hai đối thủ xứng tầm.

Galaxy S7 rất dễ bám dấu vân tay

Nhìn bề ngoài, có lẽ bạn sẽ cảm thấy thích thú với thiết kế mà Samsung đã mang lại cho Galaxy S7. Nhưng khi cầm máy trên tay, do thiết kế bề mặt kính nên Galaxy S7 rất dễ bị bám dấu vân tay sau một vài phút. Điều này khiến cho thiết bị trở nên xấu xí đi rất nhiều, đặc biệt trong phiên bản màu đen. Bạn có thể hạn chế điều này bằng một vỏ bảo vệ, nhưng tính thẩm mỹ của Galaxy S7 sẽ không còn nữa.

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 2
Galaxy S7 "ăn" dấu vân tay khá rõ sau khi cầm máy chừng vài phút.

Điều trên không xảy ra với HTC 10. Chiếc điện thoại của HTC được thiết kế tạo một cảm giác chắc chắn và ít bị bám dấu vân tay hơn. Dĩ nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn cũng phải lau chùi màn hình của HTC khỏi các dấu vết in trên đó, nhưng đây không phải là một điều quá phiền toái.

Hệ điều hành Android gọn gàng hơn

HTC đã quyết định thực hiện điều mà người dùng khó chịu nhất trên thế giới Android: Công ty loại bỏ rất nhiều ứng dụng trùng lặp trong phiên bản mở khóa của HTC 10 . Điều này giúp cho giao diện thiết bị đơn giản hóa và mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn.

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 3
HTC đã ủng hộ việc tinh giảm các ứng dụng trùng lặp trên HTC 10.

Trong khi đó, Samsung Galaxy S7 vẫn đi kèm với hai hoặc ba ứng dụng cùng thực hiện một chức năng. Xử lý nhiều ứng dụng cho một chức năng tương tự chắc chắn sẽ gây phiền nhiễu cho người sử dụng.

Máy ảnh selfie tuyệt vời

HTC đã mang đến công nghệ máy ảnh UltraPixel cho camera trước của máy, điều này giúp cho hoạt động chụp ảnh selfie trở nên tốt hơn bao giờ hết khi kết hợp với camera 5MP ở mặt trước.

Samsung Galaxy S7 cũng có khả năng chụp ảnh đẹp, nhưng những bức hình chụp bởi thiết bị này có xu hướng nâng cao độ tương phản và bão hòa, dẫn đến bức ảnh chụp hơi bị “giả tạo”. Trong khi đó, màu sắc ảnh chụp bằng camera trước của HTC có cảm giác tự nhiên hơn và chụp được chi tiết rõ hơn.

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 4
Camera selfie trên HTC 10 được đánh giá là "rất chất".

Một ưu điểm khác trong chức năng chụp ảnh selfie trên HTC 10 đó chính là máy có khả năng thực hiện công việc chụp ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện tối hoàn toàn. Đặc biệt hơn, chiếc điện thoại mới của HTC cũng được trang bị tính năng chống rung quang học (OIS) cho camera phía trước, giúp cho ảnh selfie trở nên sắc nét hơn.

Âm thanh DAC tuyệt vời

Những ai quan tâm đến nghe nhạc chất lượng cao và sở hữu một cặp tai nghe cao cấp chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với chiếc HTC 10. Đây là chiếc điện thoại được tích hợp chip xử lý âm thanh DAC chất lượng cao, có thể điều chỉnh các tín hiệu đến tai nghe hoàn hảo nhất có thể. HTC tin tưởng HTC 10 là một trong những chiếc smartphone cung cấp âm thanh tuyệt vời nhất khi đi kèm với một tai nghe chất lượng tốt.

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 5
Trải nghiệm âm thanh sẽ tuyệt đỉnh trên HTC 10 khi kết hợp tai nghe chất lượng cao.

Cổng USB-Type C

Cuối cùng, vì những hạn chế để nâng tính tương thích với Gear VR mà Samsung đã quyết định gắn bó với kết nối microUSB trên Galaxy S7 .

Điều này là một sự thất vọng khi so sánh với kết nối USB-Type C đầy mạnh mẽ mà HTC đã trang bị trong HTC 10.

Với USB-Type C, bạn sẽ thuận tiện hơn khi cắm cáp, và tốc độ truyền tải dữ liệu thông qua cáp USB-Type C cũng nhanh hơn so với microUSB.

Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7 6
Cổng USB-Type C "thời thượng" trên HTC 10 mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

 


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Từ khóa:

tuyệt đỉnh

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 48
  • Khách viếng thăm: 45
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 8,101
  • Tháng hiện tại: 361,018
  • Tổng lượt truy cập: 76,316,045

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918