Asus cập nhật Android Marshmallow cho ZenFone Max

Bản cập nhật phần mềm mới nhất ngoài việc loại bỏ những ứng dụng không cần thiết còn giúp cải thiện thời lượng dùng pin.
  • Phụ kiện biến iPhone thành điện thoại Android
  • Smartphone pin khủng tranh tài
  • Top 5 smartphone trang bị camera lấy nét laser đáng mua
  • Hơn 10% thiết bị được nâng cấp lên Android 6.0 Marshmallow
  • Phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh 3D

ZenFone Max là mẫu smartphone được Asus chính thức tung ra thị trường nhằm phục vụ nhóm khách hàng cần một sản phẩm pin xài lâu nhưng vẫn có hiệu năng đủ tốt cho nhu cầu kết nối, giải trí hằng ngày.

Sản phẩm cũng đã ghé thăm Test Lab - PC World Vietnam gần đây và chứng tỏ là một sản phẩm sáng giá so với tầm giá vì có thời lượng dùng pin ấn tượng, phần cứng đủ sức mang lại những trải nghiệm mượt mà trong hầu hết tác vụ cơ bản hằng ngày và còn có thêm những tính năng bổ trợ đáng giá khác như lấy nét laser.

Asus cập nhật Android Marshmallow cho ZenFone Max 1
Dự kiến trong khoảng 1 tuần tính từ ngày 8/6/2016, hệ thống phát hành bản cập nhật tự động cho người dùng sẽ hoàn tất việc đẩy bản Android 6.0 Mashmallow đến tay hầu hết fan Asus đang dùng điện thoại ZenFone Max.

Theo cập nhật mới nhất Asus vừa chính thức phát hành bản nâng cấp Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho chiếc smartphone pin khủng này. Tựa như bản Android Marshmallow mà Asus từng phát hành cho ZenFone 2 Laser, bản cập nhật phần mềm mới nhất cho ZenFone Max (ZC550KL) cũng giúp loại bỏ một số lượng đáng kể phần mềm không cần thiết từng được hãng này đóng gói sẵn trên chiếc smartphone này trước đây.

Tuy nhiên, Asus cũng lưu ý rằng bản cập nhật phần mềm mới nhất này không hỗ trợ APP2SD, nên người dùng tốt nhất nên di chuyển toàn bộ ứng dụng trên thẻ nhớ về lại bộ nhớ chính để đảm bảo an toàn dữ liệu.

Hiện tại, ZenFone Max được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera trước 5MP góc rộng 85 độ, camera sau 13MP kèm đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét laser, kết nối 4G LTE, 3G HSPA+, Bluetooth 4.0, pin dung lượng 5.000mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0.2.

Máy có giá bán ở mức 4,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn