Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam

Hai mẫu tablet PHAB Plus và PHAB không chỉ nổi bật với camera độ phân giải cao mà còn thu hút bởi ngoại hình gọn nhẹ hơn hẳn những mẫu tablet 7 inch khác.
  • Rộ tin điện thoại Galaxy S7 trang bị camera cảm biến lớn 
  • Surface Pro 4 có thiết kế khó sửa chữa
  • Intel giới thiệu chip Quark mới nhắm tới thị trường IoT
  • Lenovo trình làng bộ đôi máy tính bảng gọi điện tích hợp camera 13 chấm
  • Thương hiệu điện tử iSound ra mắt thị trường Việt Nam  

PHAB Plus và PHAB là 2 mẫu tablet có khả năng nghe gọi điện thoại vừa được Lenovo chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Cả hai phù hợp với những người cần một sản phẩm đa năng gọn nhẹ tiện dụng cho nhu cầu làm việc di động cũng như giải trí hằng ngày.

Về ngoại hình, cả PHAB Plus và PHAB đều trông khá hấp dẫn với kích cỡ nhỏ gọn hơn hẳn các mẫu tablet 7 inch vì phần khung viền màn hình và thân máy mỏng, hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng chỉ với một tay.

Trong 2 mẫu tablet này, PHAB Plus có thiết kế nguyên khối bằng kim loại với tông màu vàng đồng chủ đạo. Riêng chiếc PHAB tuy dùng vật liệu nhựa nhưng cách phối màu của sản phẩm cũng trông không hề kém phần lịch lãm.

Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 1
Bộ đôi máy tính bảng Lenovo PHAB Plus và PHAB.

Về cấu hình, PHAB Plus và PHAB đều có điểm chung là sở hữu 2 khay SIM hỗ trợ kết nối 4G, camera selfie 5MP ở mặt trước, camera chính 13MP (độ mở lớn) kèm đèn flash LED trợ sáng, kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.0, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 64GB và chạy Android Lollipop .

Về màn hình, PHAB Plus trang bị panel IPS 6,8 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD. Trong khi đó, người anh em PHAB tuy sở hữu màn hình có phần nhỉnh hơn, kích thước 7 inch, nhưng chỉ hỗ trợ độ phân giải ở mức HD.

Xét về nội lực, PHAB Plus đúng như tên gọi của mình có phần nhỉnh hơn vì trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Lenovo PHAB tuy "nhún nhường" hơn nhưng cũng không phần kém hấp dẫn vì vẫn sở hữu bộ xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB.

Theo Lenovo, PHAB Plus và PHAB đều trang bị pin có mức dung lượng lần lượt là 3.500mAh và 4.250mAh hứa hẹn có thể cho thời gian đàm thoại lên đến 24 giờ chỉ với một lần sạc.

Dự kiến, mẫu tablet gọi điện PHAB Plus sẽ lên kệ vào ngày 10/11/2015 với mức giá 6,499 triệu đồng. Riêng mẫu PHAB sẽ lên kệ sau đó một tuần, tức vào ngày 17/11/2015.

Một số hình ảnh bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB Plus và PHAB:

Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 2
Máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB bên trái và người anh em PHAB Plus.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 3
Mặt sau PHAB Plus là dãy loa hỗ trợ công nghệ âm thanh nổi.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 4
Lenovo PHAB sử dụng vật liệu nhựa.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 5
Cả 2 đều trang bị 2 khay SIM.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 6
Nút nguồn/khóa màn hình và dãy phím điều tiết âm lượng ở cạnh phải máy.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 7
Không như Lenovo PHAB Plus, mẫu PHAB (bên dưới) chỉ hỗ trợ một loa ngoài. Tuy nhiên, Lenovo cho biết PHAB tích hợp đến 3 micro bên trong thân máy.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 8
Đỉnh máy là ngõ 3,5mm.
Bộ đôi máy tính bảng gọi điện Lenovo PHAB về Việt Nam 9
PHAB Plus và PHAB đều trang bị camera 5MP ở mặt trước.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn