Cận cảnh iPhone 6S màu vàng hồng tại Việt Nam

iPhone 6S phiên bản màu vàng hồng vừa chính thức có mặt tại Việt Nam trước thời điểm Apple bán ra vào ngày mai, giá bán từ 31 triệu đồng đến 37 triệu đồng tuỳ mức dung lượng lưu trữ.
  • iPhone 6s và 6s Plus chính thức ra mắt, giá từ 199 USD và 299 USD
  • iPhone 6S và 6S Plus trang bị RAM 2GB
  • Chân dung iPhone 6S sẽ như thế nào?
  • Màn hình '3D Touch' của iPhone 6S có gì đặc biệt?

Sản phẩm được Apple đóng gói với phong cách tương tự như iPhone 6 hay 6 Plus ra mắt vào năm ngoái, nhưng vỏ hộp của iPhone 6S và cả iPhone 6S Plus được in hình chú cá phướn khá đẹp mắt. Phiên bản màu vàng hồng của iPhone 6S có thiết kế tương tự như dòng tiền nhiệm iPhone 6, nhưng có vẻ nhẹ hơn chút ít. Điểm nhấn ở sản phẩm là màu sắc vỏ ngoài khá nữ tính với màu hồng pha vàng đồng phù hợp với phái nữ.

Sản phẩm được PC World Vietnam trải nghiệm sơ qua là hàng thử nghiệm, phiên bản quốc tế đã được một cửa hàng điện thoại tại TP.HCM mang về từ Úc. Giá bán của iPhone 6s màu vàng hồng cao nhất vì đây thuộc "hàng hiếm". Theo cửa hàng, iPhone 6S vàng hồng phiên bản 16 GB sẽ được cửa hàng bán ra với giá 31 triệu đồng, bản 64 GB có giá 34 triệu đồng và bản 128 GB có giá 37 triệu đồng khi sản phẩm "cập bến" trong vài ngày tới.

 

Cận cảnh iPhone 6S màu vàng hồng tại Việt Nam 1
iPhone 6s màu vàng hồng được bán với giá cao nhất so với các phiên bản khác khi về Việt Nam.

Hiện tại, người dùng toàn cầu đang mong đợi iPhone 6S và 6S Plus bán ra . Nhiều fan của Apple đã xếp hàng từ hai ngày trước với mong muốn là người sở hữu sản phẩm này đầu tiên. Năm nay, các nhà kinh doanh và một số người dùng trong nước cũng đã sang Singapore để xếp hàng mua iPhone, vì Apple sẽ bán iPhone ra thị trường nước này cùng thời điểm với Mỹ và một số thị trường lớn khác trong đó có Trung Quốc.

iPhone 6S vừa được Apple giới thiệu cùng với iPhone 6S Plus tại sự kiện ngày 9/9 vừa qua. Sản phẩm mới này được trang bị công nghệ màn hình nhận biết lực nhấn 3D Touch , bộ xử lý A9, bộ nhớ RAM tăng lên 2 GB, camera nâng cấp lên 12 megapixel hỗ trợ chụp ảnh động, quay 4K và kết nối Wi-Fi/LTE Advanced tốc độ cao.

Hãy cùng PC World Vietnam xem chi tiết "chân dung" thực tế của iPhone 6S màu vàng hồng đầu tiên tại Việt Nam:

 

 

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn