Điện thoại HTC One M10 có 3 tùy chọn bộ nhớ trong

One M10 từng được nhắc đến gần đây như là một mẫu smartphone có thiết kế giống chiếc One A9 từng giới thiệu.
  • iPad Air 3 ra mắt cùng ngày 23/3 với iPhone 5se
  • Khai mạc Ngày hội công nghệ máy tính Dell
  • Cận cảnh bộ đôi smartphone Lenovo VIBE K5 và K5 Plus
  • Galaxy S7 không hỗ trợ tính năng cài ứng dụng trên thẻ nhớ
  • Facebook thêm 5 biểu tượng cảm xúc vào cạnh nút Like

HTC One M10 hay HTC Perfurme được nhắc đến khá nhiều gần đây như là một chiếc smartphone cao cấp nhằm khuấy động thị trường và cạnh tranh với những mẫu smartphone hàng đỉnh khác.

Gần đây nhất, One M10 được cho là sẽ có thiết kế tựa như chiếc HTC One A9 từng ghé thăm Test Lab gần đây.

Thành viên nổi tiếng trong làng công nghệ @Eveleaks khi đó cũng chia sẻ rằng chiếc HTC One M10 không chỉ có duy nhất tùy chọn vỏ máy màu đen mà còn có thêm phiên bản màu trắng và hình ảnh mới nhất này cũng cho thấy một chi tiết đáng chú ý là cụm camera trước của chiếc smartphone sắp ra mắt có kích thước khá lớn.

Điện thoại HTC One M10 có 3 tùy chọn bộ nhớ trong 1
HTC One M10 được cho là sẽ trông giống mẫu smartphone One A9 trong hình.

Theo tiết lộ mới nhất, HTC One M10 sẽ có 3 phiên bản bộ dung lượng nhớ trong gồm 16GB, 32GB và 64GB. Tuy nhiên, cũng có đồn thổi cho rằng mỗi thị trường sẽ có những tùy chọn nhất định về mức dung lượng bộ nhớ trong thay vì HTC sẽ cung cấp cả 3 phiên bản trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm này, HTC One M10 được cho là sẽ trang bị màn hình AMOLED 5,1 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 12MP lấy nét bằng laser. Đáng chú ý là thông tin rò rỉ còn cho thấy camera trước của HTC One M10 cũng hỗ trợ chống rung như camera chính.

Riêng về hệ điều hành, HTC One M10 được kỳ vọng sẽ xuất xưởng cùng bản Android 6.0 với giao diện HTC Sense 8. Gần đây nhất, HTC One M10 còn được cho là sẽ mang ngôn ngữ thiết kế tựa như mẫu smartphone tầm trung HTC One A9 tức cũng có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, ngoại hình mảnh mai.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn