Điện thoại Lenovo K4 Note sẽ trang bị màn hình "đẹp" ngất ngây

Nội dung quảng cáo mẫu điện thoại K4 Note của Lenovo tuy ngắn nhưng vẫn hàm ý cho thấy sản phẩm mới không chỉ trang bị phần cứng tốt mà còn sở hữu màn hình độ phân giải khủng.
  • Điện thoại Lenovo K4 Note sẽ tích hợp bảo mật vân tay
  • Điện thoại Sony Xperia Z6 Lite ra mắt vào năm 2016
  • Asus mở bán tablet ZenPad 8 kèm Audio Cover, giá 6,09 triệu đồng
  • Lại rộ tin iPhone 7 có khả năng chống thấm nước
  • Điện thoại pin trâu Zuk Z1 về Việt Nam với giá 7,89 triệu đồng  

Cách đây ít hôm, fan hâm mộ Lenovo từng được một phen xôn xao khi Lenovo Ấn Độ khi đó tiết lộ trên Twitter rằng mẫu điện thoại K4 Note sẽ trang bị phần cứng khủng và nếu không có gì thay đổi sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 5/1/2016.

Cụ thể hơn, K4 Note sẽ trang bị RAM 3GB, cao hơn mức 2GB mà hãng này từng trang bị cho mẫu K3 Note. Sản phẩm tiếp nối mẫu K3 Note cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý MediaTek Helio X10, bộ nhớ trong đạt mức 32GB.

Lenovo cũng đã chính thức xác nhận K4 Note sẽ được tích hợp NFC và bảo mật vân tay tựa như chiếc smartphone pin trâu Vibe P1 đang có mặt trên thị trường.

Điện thoại Lenovo K4 Note sẽ trang bị màn hình "đẹp" ngất ngây 1
Mẫu smartphone cao cấp K4 Note nhiều khả năng sẽ ra mắt vào ngày 5/1/2016.

Tuy nhiên, dường như chưa dừng lại ở đây, nhà sản xuất smartphone này vừa tung ra tiếp một đoạn video quảng cáo tuy có thời lượng chỉ vỏn vẹn 12 giây nhưng lại cho thấy K4 Note cũng sẽ trang bị màn hình rất khủng qua thông điệp “When is a display more than just a sum of its pixels” hàm ý màn hình của chiếc K4 Note sẽ không chỉ là tổng lượng điểm ảnh trên nó.

Gần đây làng smartphone còn rộ lên thông tin cho rằng Lenovo sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone hàng đỉnh dùng bộ xử lý Samsung Exynos 8870 trong năm 2016.

Mẫu SoC hàng đỉnh Exynos 8870 được cho là sẽ trang bị nhân tùy chỉnh đặc biệt giúp mang lại hiệu năng cao hơn 30% nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm điện cao. Mẫu SoC 64-bit sản xuất trên quy trình 14nm Exynos 8870 cũng được tích hợp modem LTE tiên tiến có tốc độ download lên đến 600Mbps.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn