Galaxy Note 5 sẽ trông giống Galaxy S6

Thế hệ tiếp nối của chiếc Galaxy Note 4 được dự báo sẽ thừa hưởng kiểu dáng từ Galaxy S6 nhưng có phần vuông vức hơn, bút cảm ứng S-Pen vẫn được trang bị cho mẫu phablet này.
  • Sắp có Galaxy Note 5 Edge?
  • Rộ tin Galaxy Note 5 sở hữu màn hình 4K
  • Rộ tin Galaxy Note 5 sở hữu màn hình 4K
  • Rò rỉ kiểu dáng Galaxy S6 Plus với màn hình 5,5 inch
  • Những tính năng iPhone 7 nên ‘vay mượn’ từ Apple Watch và MacBook mới

Hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đang kháo nhau về loạt hình ảnh được tin là phụ kiện ốp lưng bảo vệ của chiếc Galaxy Note 5 sắp được Samsung trình làng tại IFA 2015 diễn ra vào tháng 9/2015.

Hình ảnh đồ họa (hay còn gọi là ảnh dựng) của mẫu ốp lưng màu đỏ được đăng tải đầu tiên cho thấy chiếc phablet kế nhiệm Galaxy Note 4 sẽ tiếp tục có kiểu dáng vuông vức với cảm hứng thiết kế vay mượn từ "người em" Galaxy S6.

Galaxy Note 5 sẽ trông giống Galaxy S6 1
Hình ảnh rỏ rỉ mẫu ốp lưng cho dòng Galaxy Note 5 sắp ra mắt.

Cạnh đó, Galaxy Note 5 nhiều khả năng sở hữu khung kim loại nguyên khối, trong khi đó mặt lưng máy sẽ là tấm kính gắn liền khối, thay cho nắp lưng nhựa từ đời trước.

Theo thông tin, mẫu Galaxy Note 5 sẽ trang bị màn hình AMOLED 5,89 inch (độ phân giải 1.440x2.560 pixel), bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 (hay dòng Exynos tương đương), RAM 3GB, tích hợp camera chính 13 megapixel và camera phụ 8 megapixel cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Chưa hết, Galaxy Note 5 còn được cho rằng sẽ sở hữu cổng USB Type-C .

Ngoài phiên bản Note 5, hiện còn xuất hiện đồn đoán cho rằng Samsung cũng sẽ tung ra chiếc Note 5 Edge với cấu hình tương tự. Tuy nhiên, màn hình trên Note 5 Edge sẽ hỗ trợ độ phân giải lên đến 1.600x2.560 pixel và có 2 cạnh vát cong tựa như chiếc Galaxy S6 Edge .

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn