Google Duo sẽ sớm hỗ trợ gọi thoại

Người dùng ứng dụng gọi video Google Duo sẽ sớm có thể sử dụng chức năng gọi thoại truyền thống.
  • Ứng dụng gọi video Google Duo chính thức lên sóng
  • Sắp có smartphone thương hiệu Google
  • 10 thủ thuật cho Gmail trên Android
  • Những công nghệ đột phá của Đài Loan vươn tầm thế giới
  • Smartphone Nokia trở lại thị trường từ quý 4  

Google Duo là ứng dụng gọi video vừa được chính thức lên sóng gần đây như là một công cụ nhằm đáp trả FaceTime của Apple. Tuy nhiên, nếu đã dùng qua Google Duo, người dùng hẳn sẽ nhận thấy điểm khác của ứng dụng này chính là Google chỉ mới hỗ trợ gọi video qua smartphone. Với nhóm khách hàng muốn thực hiện những cuộc gọi thoại truyền thống (không kèm hình ảnh) hiện vẫn chưa có cơ hội để sử dụng chức năng này.

May mắn là theo tiết lộ mới nhất của Google , ứng dụng Duo nói trên sẽ sớm có thêm tùy chọn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi thoại. Chỉ tiếc là Google chỉ cho biết tính năng này sẽ sớm được hiện thực hóa một ngày gần đây thay vì nêu ra một khung thời gian cụ thể. Vì vậy, người dùng sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

Google Duo sẽ sớm hỗ trợ gọi thoại 1
Google Duo sẽ không chỉ giới hạn ở việc hỗ trợ gọi video như trước đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google thực chất đã hé lộ thông tin về Duo hồi tháng 5/2016 tại sự kiện các nhà phát triển Google I/O. Tuy nhiên, hãng chỉ mới công bố cho người dùng phổ thông và cho phép tải về dạo gần đây và hiện hỗ trợ cả iOS .

Điểm hot của Google Duo chính là người dùng không cần đăng nhập hay nhất thiết phải có tài khoản Google để sử dụng ứng dụng. Google cũng cho biết đang tiếp tục nghiên cứu để dùng Duo thông qua số điện thoại của người dùng và hỗ trợ truy cập được vào danh bạ trên smartphone của người dùng. Những cuộc gọi video thực hiện qua Duo theo Google cũng được mã hóa ở cả hai đầu.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn