Lộ diện máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7

Hình ảnh rò rỉ cho thấy nhiều khả năng chiếc máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S2 9.7 sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối.
  • Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 sẽ mỏng hơn iPad Air 2
  • Smartphone siêu mỏng Vivo X5 Max có thêm phiên bản pin 'trâu'
  • Huawei lặng lẽ ra mắt máy tính bảng MediaPad M2
  • Meizu MX5 và M1 Note 2 có thể ra mắt trong tháng 6
  • iPad Pro rò rỉ kích thước, trang bị màn hình 12,9 inch?

Mới hôm 11/5, fan hâm mộ Samsung từng có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc Galaxy Tab S2 , sản phẩm tiếp nối mẫu tablet siêu mỏng Galaxy Tab S đang có mặt trên thị trường.

Thành viên @UpLeaks nổi tiếng nhờ chuyên cung cấp thông tin rò rỉ từ các hãng công nghệ vừa tung thêm một hình ảnh khác chụp mặt sau của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S2 phiên bản màn hình 9,7 inch.

Dựa vào hình ảnh này, cộng thêm hình ảnh rò rỉ từ ngày hôm qua, giới công nghệ cho rằng chiếc máy tính bảng thế hệ mới Galaxy Tab S2 9.7 chắc chắn sẽ sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối thay vì vật liệu nhựa như phiên bản hiện tại. Hình ảnh mới xuất hiện được cho là của chiếc Galaxy Tab S2 9.7 cũng cho thấy một thiết kế có cả khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD.

Thêm vào đó, những hình ảnh này cũng cho thấy chiếc Galaxy Tab S2 9.7 gần như là một chiếc smartphone Galaxy S6 nhưng trang bị màn hình khủng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Tab S2 được kỳ vọng là cũng sẽ có 2 phiên bản kích thước màn hình là 8 inch và 9,7 inch khi ra mắt vào tháng 6/2015 và cũng sẽ hỗ trợ tỷ lệ khung hình 4:3 tựa như dòng máy tính bảng Apple iPad.

Về cấu hình, tính đến thời điểm này, cả 2 phiên bản Galaxy Tab S2 với màn hình 8 inch và 9,7 inch đều hỗ trợ độ phân giải ở mức 2.048 x 1.536 pixel, bộ xử lý Exynos kiến trúc big.LITTLE hỗ trợ 64-bit (4 nhân Cortex-A57 kết hợp cùng 4 nhân Cortex-A53) xung nhịp tối đa 1,9GHz, camera chính 8MP, kết nối LTE Cat.6, hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop với giao diện TouchWiz cài đặt sẵn, RAM 3GB tựa như những sản phẩm thế hệ đầu tiên và bộ nhớ trong dung lượng 32GB.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh được cho là của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S2 9.7, đối thủ đáng gờm của iPad Air 2 về độ mỏng thân máy ngay sau đây:

 

Lộ diện máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 1
Lộ diện máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 9.7 2


 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn