Lộ diện smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc Vivo X5 Pro có thiết kế thân máy mảnh mai, khung kim loại và mặt lưng bằng kính khá sang trọng.
  • HTC trình làng smartphone 8 nhân One M8s
  • Smartphone tầm trung Samsung Galaxy J5 trang bị camera 13MP
  • Râm ran tin Nokia sắp bán mảng kinh doanh bản đồ số HERE Maps
  • Thêm máy tính bảng LG G Pad được lên đời Android Lollipop
  • | Qualcomm bác tin đồn sắp có chip Snapdragon 815

Theo PhoneArena, những hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại siêu mỏng Vivo X5 Pro vừa xuất hiện trên các trang mạng gần đây xuất phát từ trang tin điện thoại tiếng Trung Quốc Mobile-dad.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone Trung Quốc mới nhất này, giới công nghệ cho rằng sản phẩm sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại và rất mảnh mai. Bên cạnh đó, Vivo X5 Pro cũng được tường thuật là sẽ có thiết kế mặt kính vát cong 2,5D trên cả mặt trước lẫn mặt sau.

Đáng chú ý hơn, Vivo X5 Pro cũng được kỳ vọng là sẽ trang bị bộ quét võng mạc mắt và được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop ngay từ lúc xuất xưởng.

Riêng về phần cứng, hiện tại hầu như chưa có nguồn tin nào đề cập đến các đặc tả kỹ thuật của chiếc smartphone mới của Vivo. Tuy nhiên, một số phỏng đoán cho rằng Vivo X5 Pro sẽ trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 615 , camera độ phân giải cao và hệ thống âm thanh nổi.

Vivo X5 Pro cũng được tường thuật là sẽ chính thức ra mắt trong tháng 5/2015.

Vivo cách đây không lâu từng thu hút không ít sự chú ý của người dùng smartphone cũng như giới công nghệ khi tung ra thị trường chiếc X5 Max với bề dày thân máy chỉ 4,75 mm, mỏng hơn 1 mm so với chiếc Oppo R5 nhưng vẫn được trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Chỉ đáng tiếc là chẳng bao lâu sau đó ngôi vị smartphone mỏng nhất thế giới mà chiếc Vivo X5 Max đang nắm giữ đã nhanh chóng rơi vào tay người đồng hương Coolpad Ivvi K1 Mini có bề dày thân máy 4,7 mm.

Có vẻ như các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khá hứng thú với cuộc chạy đua smartphone siêu mỏng . Vivo X5 Pro liệu có phải là một đối thủ mới để đánh bại chiếc Coolpad Ivvi K1 Mini về độ mỏng hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp.

Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Vivo X5 Pro ngay sau đây:

 

Lộ diện smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro 1
Lộ diện smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro 2
Lộ diện smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro 3
Lộ diện smartphone siêu mỏng Vivo X5 Pro 4

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn