Microsoft trình làng tai nghe dành riêng cho điện thoại Lumia

Nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời là những điểm đáng chú ý của mẫu tai nghe Hoop by Coloud mà Microsoft mới vừa giới thiệu.
  • Cận cảnh tai nghe Sony MDR-1A BT điều khiển cảm ứng
  • Những khuyến nghị khi sử dụng tai nghe từ Tổ chức Y tế thế giới
  • Cận cảnh tai nghe Microsoft thiết kế giống EarPods của Apple
  • Tai nghe cao cấp HTC Pro bất ngờ lộ diện
  • Cận cảnh thiết bị đeo kiêm tai nghe Huawei TalkBand B2

Hoop by Coloud là thành quả của sự hợp tác giữa Microsoft và Coloud, hãng chuyên sản xuất phụ kiện âm thanh đến từ Thụy Điển.

Về ngoại hình, Hoop by Coloud có thiết kế pha trộn giữa dạng tai nghe nhét tai (IEM) và kiểu tai nghe Earbud nên vừa giúp mang lại thoải mái cho người sử dụng nhưng vẫn có khả năng “đeo bám” tốt, thích hợp cho các hoạt động thể thao .

Theo Microsoft, mẫu tai nghe Hoop by Coloud còn có khả năng chống bám bụi, vấy nước, chống thấm mồ hôi, cáp tín hiệu âm thanh chống rối. Hoop by Coloud còn được làm từ vật liệu phản quang giúp chủ nhân thiết bị trở nên nổi bật hơn trong bóng tối.

Về mặt kỹ thuật, Hoop by Coloud có trở kháng 32 Ohm, dải tần đáp ứng 20-20.00Hz, micro tích hợp và sử dụng đầu cắm 3,5mm dạng TTRS. Hoop by Coloud cũng được trang bị remote tích hợp nút chức năng nhận cuộc gọi và điều tiết âm lượng từ smartphone .

Hoop by Coloud hiện có 3 tùy chọn màu sắc trẻ trung là cam, xanh lá và đen. Microsoft cho biết Hoop by Coloud được thiết kế chủ yếu cho người dùng smartphone Lumia 640 và Lumia 640 XL . Tuy nhiên, Hoop by Coloud cũng tương thích tốt với những dòng điện thoại Lumia khác đang có mặt trên thị trường.

Hiện tại, theo PhoneArena tường thuật, mẫu tai nghe Hoop by Coloud hiện chỉ mới được Microsoft mở bán tại thị trường Châu Âu với mức giá 29 Euro, tương đương 677.000 đồng.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh của mẫu tai nghe Hoop by Coloud ngay sau đây:

Microsoft trình làng tai nghe dành riêng cho điện thoại Lumia 1
Microsoft trình làng tai nghe dành riêng cho điện thoại Lumia 2
Microsoft trình làng tai nghe dành riêng cho điện thoại Lumia 3
Microsoft trình làng tai nghe dành riêng cho điện thoại Lumia 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn