Mobiistar công bố 3 smartphone mới thích hợp cho selfie

Loạt smartphone KIM Series bao gồm 3 mẫu là Prime X, Prime Xense và LAI Y đều có nhiều cải tiến trong thiết kế phần cứng lẫn phần mềm.
  • Smartphone selfie Sony Xperia C4 chính thức trình làng
  • Đã có thể cập nhật thủ công Nexus 9 lên Android 5.0.2
  • Smartphone siêu mỏng Vivo X5Pro trang bị pin khủng
  • Smartphone Huawei Honor 7 Plus trang bị camera selfie 'khủng'
  • Điện thoại Gionee Elife E8 trang bị màn hình Quad HD

Theo Mobiistar , trong số ba thành viên của dòng sản phẩm smartphone KIM Series thì PRIME X là “anh cả" nhờ trang bị bộ xử lý 8 nhân , thiết kế nguyên khối với khung kim loại chắc chắc và khá sang trọng với kính cường lực Dragontrail trên cả hai mặt.

Riêng mẫu Prime XENSE tuy cũng trang bị phần cứng không hề kém cạnh nhưng vì có thiết kế hướng đến phe kẹp tóc nên trông mềm mại hơn và cũng không kém phần thanh mảnh khi bề dày thân máy chỉ 6,8mm.

Trong khi đó, Mobiistar LAI Y tuy không sử dụng thiết kế nguyên khối nhưng lại ấn tượng với thiết kế nắp lưng nhôm có thể tháo rời và cho phép người dùng đặt hàng khắc laser theo yêu cầu. 

Mobiistar công bố 3 smartphone mới thích hợp cho selfie 1
Mobiistar LAI Y với thiết kế nắp lưng kim loại có thể tháo rời và khắc laser theo yêu cầu có giá bán 3,19 triệu đồng.

Về màn hình, cả 3 mẫu smartphone thương hiệu Việt của dòng sản phẩm KIM Series đều trang bị màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD và chạy Android 4.4 KitKat .

Giống Prime X, mẫu Prime XENSE cũng trang bị bộ xử lý 8 nhân MediaTek xung nhịp 1,4GHz, nhân đồ họa Mali 450MP4 tích hợp và bộ nhớ trong 16GB. Riêng về bộ nhớ, “anh cả” Mobiistar Prime X trang bị RAM 2GB, trong khi đó, 2 người anh em Prime Xense và LAI Y chỉ được Mobiistar trang bị RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB nhằm hạ giá thành sản phẩm.

Cũng theo Mobiistar, bộ ba Prime X, Prime Xense và LAI Y đều là những lựa chọn cho người dùng yêu thích thể loại chụp ảnh tự sướng vì không chỉ hỗ trợ camera trước góc rộng, mà còn cài đặt sẵn phần mềm ứng dụng với nhiều tính năng tối ưu trong đó hỗ trợ cả tính năng điều khiển camera bằng giọng nói. Đặc biệt, camera trước của Prime XENSE cũng được trang bị đèn flash LED như một số mẫu smartphone chuyên selfie tên tuổi khác trên thị trường.

Hiện tại, ngoại trừ mẫu Prime XENSE chưa có giá bán cụ thể (dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 5/2015), Prime X với 2 màu đen trắng có giá bán 4,49 triệu đồng. Riêng Mobiistar LAI Y với 3 lựa chọn màu vỏ máy là vàng, bạc và xám có giá 3,19 triệu đồng. Đặc biệt, Mobiistar cũng có thêm bản Prime X mạ vàng hiện đã có thể đặt hàng trước với giá 7,99 triệu đồng.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn