Ngắm ảnh chụp thử từ iPhone 7

So với iPhone 6S, camera của iPhone 7 được nâng cấp lên ống kính độ mở lớn, nhiều thành phần thấu kính hơn và hỗ trợ chống rung quang học.
  • Khám phá nội thất Galaxy Note 7
  • Galaxy A8 2016 trang bị RAM 3GB?
  • Sony ra mắt máy chiếu di động cự ly ngắn
  • HP làm mới dòng laptop doanh nghiệp ProBook 400
  • Khám phá nội thất Apple Watch 2

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức lên kệ, nhưng fan Apple chưa mấy người được sờ tận tay để trải nghiệm hiệu năng từ bộ xử lý thế hệ mới cũng như khả năng chụp ảnh của bộ đôi đang gây sốt này.

Tuy nhiên chuyên trang PhoneArena mới đây đã có dịp trải nghiệm chiếc iPhone 7 chính hãng và chụp hàng loạt tấm ảnh đẹp từ chiếc smartphone “hot” nhất quả đất tại thời điểm này. So với người tiền nhiệm iPhone 6S , mẫu iPhone 7, tuy vẫn trang bị cảm biến hỗ trợ độ phân giải đạt mức 12 “chấm” – nhưng đáng chú ý là sản phẩm mới đã được trang bị ống kính cấu tạo đến 6 thành phần quang học, hỗ trợ chống rung quang và còn có độ mở lớn, f/1.8. Ngoài ra, Apple còn trang bị cho iPhone 7 đèn flash mới, hứa hẹn đem đến chất lượng ảnh chụp cao hơn trong môi trường thiếu sáng.

Tuy không rõ những thiết lập mà PhoneArena sử dụng khi chụp loạt ảnh từ camera trên iPhone 7, nhưng theo giới công nghệ, những hình ảnh này cũng giúp fan Apple mãn nhãn phần nào. Tới đây trên các trang công nghệ sẽ sớm có thêm những thông tin chi tiết, đánh giá chất lượng ảnh chụp của iPhone 7. Trong thời gian chờ đợi hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chụp thử do PhoneArena thực hiện ngay sau đây: 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn