Ngắm điện thoại Moto Z Force vừa ra mắt

Camera độ phân giải cao, phần cứng khủng cùng khả năng phối ghép với phụ kiện MotoMods là những điểm hot của Moto Z Force.
  • Spooly - cáp sạc điện thoại không lo rối
  • Phụ kiện biến smartphone thành máy ảnh 3D
  • Độc đáo cáp sạc tự động sao lưu dữ liệu smartphone
  • Sony Xperia X đọ camera cùng iPhone 6S
  • Smartphone selfie Mobiistar Lai Yuna S giá 2,09 triệu đồng

Moto Z Force là một trong 2 mẫu smartphone vừa được Lenovo chính thức ra mắt với nhiều cải tiến đáng chú ý. Về ngoại hình, Moto Z Force trông bóng bẩy và hứa hẹn sẽ là lưu lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Về cấu hình, Moto Z Force trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera chính 21MP (ống kính khẩu độ f/1.8, kết hợp cơ chế lấy nét theo pha và cả laser, chống rung quang học), kết nối USB Type-C, pin 3.500mAh, bảo mật vân tay và chạy Android Marshmallow.

Dù có thiết kế thân máy khá dày, 6,99mm, nhưng Moto Z Force không trang bị ngõ 3,5mm. Tuy nhiên với thiết kế 16 tiếp điểm kim loại ở mặt lưng, Moto Z Force có thể kết hợp với những món phụ kiện MotoMods giúp tăng cường thời gian dùng pin, trang bị thêm loa ngoài, máy chiếu hoặc cả những ốp lưng thời trang cho Moto Z Force. Đáng chú ý là để sử dụng những phụ kiện MotoMods này, người dùng chỉ cần ghép phụ kiện tương ứng với Moto Z Force mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào khác. Đơn giản là vì những phụ kiện đặc biệt này dính chặt với Moto Z Force nhờ 4 nam châm ẩn trong thân máy.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc Moto Z Force do PhoneArena thực hiện ngay sau đây:

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn