Siêu phẩm LG G4 nhiều khả năng sở hữu màn hình cong

Mẫu smartphone cao cấp LG G4 sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị màn hình cong như người anh em G Flex 2.
  • LG khoe khéo đẳng cấp chụp ảnh DSLR trên siêu phẩm G4
  • Camera trên Huawei P8 có thể vi phạm bằng sáng chế của ZTE
  • Smartphone Gionee Elife S8 trang bị màn hình siêu nét?
  • Loạt ảnh thực tế smartphone không viền màn hình Oppo R7
  • LG ra mắt smartphone tầm trung G Stylo hỗ trợ thẻ nhớ 2TB

Theo GSMArena, thông tin cho rằng chiếc smartphone cao cấp LG G4 sắp ra mắt vào cuối tháng 4/2015 sẽ trang bị màn hình cong do tờ BusinessKorea đăng tải.

Cũng theo tường thuật, siêu phẩm LG G4 sẽ có bán kính cong đạt 3.000mm. Theo nhận xét từ giới công nghệ, giá trị này tuy nghe có vẻ lớn nhưng thực tế thì LG G4 sẽ chỉ vát cong nhẹ theo trục Y, tức theo chiều dọc của thân máy.

Được biết, chiếc LG G Flex 2 vốn có bán kính cong 700mm, trong khi đó, độ cong của LG G4 rõ ràng ít hơn nhiều vì theo lý thuyết bán kính cong càng lớn thì độ cong càng nhỏ. Thậm chí, nếu so với mẫu Samsung Galaxy Round với bán kính cong 400mm, màn hình của LG G4 còn ít cong hơn nữa.

 

Siêu phẩm LG G4 nhiều khả năng sở hữu màn hình cong 1
LG G4 cũng được cho là sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc trong đó có cả phiên bản dùng vật liệu da.

Trước thông tin LG G4 sẽ trang bị màn hình vát cong nhẹ, giới công nghệ cho rằng LG dường như chỉ muốn mang lại cho người dùng cảm giác cầm máy chắc tay hơn cũng như giúp máy an toàn hơn nếu chẳng may rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Mới hôm LG từng gây không ít sự thu hút từ fan hâm mộ cũng như giới công nghệ khi tung ra đoạn video quảng cáo khoe khéo đẳng cấp chụp ảnh DSLR trên siêu phẩm G4 của mình.

Nếu không có gì thay đổi, LG G4 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 28/4 tới đây. Người dùng cũng như fan hâm mộ thương hiệu này sẽ sớm rõ liệu camera “khủng” trên LG G4 sẽ thực sự “khủng” đến mức nào.

Như PC World Vietnam ngày 31/3 từng thông tin, chiếc smartphone hàng đỉnh LG G4 được cho là sẽ trang bị bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 thay vì dùng bộ xử lý 8 nhân hiệu năng cao Snapdragon 810.

Siêu phẩm LG G4 cũng được kỳ vọng là sẽ trang bị RAM 3GB bên cạnh tùy chọn bộ nhớ RAM giới hạn ở mức 2GB như một số đối thủ khác. Mẫu smartphone sắp ra mắt này cũng được cho là sẽ có nhiều tùy chọn bộ cánh màu sắc đa dạng trong đó có cả loại thiết kế giả da tựa như những chiếc Galaxy Note của Samsung.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn