Smartphone 2 camera trước Lenovo Vibe S1 giá 7,29 triệu đồng

Nhờ trang bị 3 camera, Vibe S1 không chỉ có khả năng kiểm soát hiệu ứng xóa phông, bokeh theo ý muốn mà còn có thể đổi hậu cảnh mà không cần dùng thêm công cụ hỗ trợ khác.
  • Cận cảnh loa di động hoài cổ Marshall Kilburn
  • Rò rỉ kiểu dáng iPhone 7
  • Điện thoại Motorola mới sẽ trang bị hệ thống tản nhiệt như máy tính
  • Smartphone Lenovo K4 Note với RAM 3GB sắp ra mắt
  • Thủ tướng tiếp Tổng Giám đốc điều hành Google

Như PC World Vietnam từng thông tin, Vibe S1 là chiếc smartphone chuyên chụp ảnh từng được Lenovo ra mắt hồi tháng 9/2015. Hiện tại, sản phẩm đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá 7,29 triệu đồng.

Về ngoại hình, Lenovo Vibe S1 cơ bản không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm từng giới thiệu. Đơn cử như máy cũng có thiết kế dạng thanh nguyên khối với các góc bo tròn nhẹ nhàng, bộ cánh tông màu trắng muốt hoặc đen tuyền và mặt lưng vát cong hứa hẹn cho cảm giác chắc tay hơn khi dùng. 

Smartphone 2 camera trước Lenovo Vibe S1 giá 7,29 triệu đồng 1
Điện thoại Lenovo Vibe S1 với 2 camera trước độc đáo.

Vibe S1 trang bị màn hình 5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6752 xung nhịp 1,7GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng tối đa 128GB khi cần, camera chính 13MP cũng sử dụng cảm biến BSI, kết nối 4G LTE và chạy hệ điều hành Android 5.0.

Đểm nhấn của Lenovo Vibe S1 chính là cụm camera kép ở mặt trước. Lẽ đương nhiên là Lenovo Vibe S1 vẫn được trang bị camera sau với độ phân giải cũng không hề thấp kèm đèn flash LED kép trợ sáng. Với thiết kế này, người dùng không chỉ có thể selfie đẹp nhờ khả năng kiểm soát hiệu ứng xóa phông, bokeh theo ý muốn mà còn có thể dễ dàng thay đổi hậu cảnh mà không cần phải dùng thêm bất kỳ công cụ hỗ trợ từ bên thứ 3 nào khác.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn