Smartphone cho dân ghiền nhạc Lenovo Vibe X3 sẽ lên kệ từ ngày 25/11

Vibe X3 không chỉ ấn tượng bởi thiết kế đôi loa âm thanh nổi, DAC âm thanh hàng hiệu mà còn ‘đốn tim’ fan hâm mộ bởi cặp đôi camera độ phân giải cao.
  • Điện thoại trang bị cổng USB Type-C Gionee Elife S6 chính thức ra mắt
  • Điện thoại chụp ảnh ZenFone Zoom sắp ra mắt
  • Samsung Galaxy J2 giá 3,19 triệu đồng tại Việt Nam
  • Huawei khoe pin lithium ion với khả năng sạc siêu tốc
  • Lenovo A6010: Smartphone giá mềm, nhiều tính năng cao cấp

Vibe X3 là chiếc smartphone được Lenovo thiết kế hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích giải trí bằng âm nhạc chất lượng cao với điện thoại.

Về ngoại hình, Vibe X3 trông khá mềm mại với thiết kế bộ cánh trắng muốt kết hợp chi tiết vát cong đều các cạnh và cả phần mặt lưng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong ngoại hình sản phẩm có lẽ chính là đôi loa âm thanh stereo bố trí đối xứng ở mặt trước và phần khung viền màn hình cũng khá mảnh mai.

Smartphone cho dân ghiền nhạc Lenovo Vibe X3 sẽ lên kệ từ ngày 25/11 1
Lenovo Vibe X3.

Về cấu hình, Vibe X3 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 808 hoặc MediaTek cho bản dung lượng bộ nhớ trong 16GB. Máy cũng có 2 mức tùy chọn dung lượng RAM là 3GB hoặc 2GB, pin dung lượng 3.600mAh hoặc 3.400mAh. Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 16GB, người dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu Vibe X3 bộ nhớ cao hơn với các mức dung lượng từ 32GB đến 64GB. May mắn là dù cho khác nhau về mức dung lượng bộ nhớ tích hợp nhưng tất cả phiên bản của Vibe X3 đều trang bị khe cắm thẻ microSD.

Không chỉ trang bị cấu hình khỏe, Vibe X3 còn được tích hợp bộ DAC chất lượng ESS Sabre ES9018K2M, mạch khuếch đại riêng cho loa tích hợp và 3 micro hỗ trợ loại bỏ tạp âm từ môi trường.

Dàn Hi-Fi thu nhỏ Vibe X3 còn hứa hẹn khả năng chụp ảnh “chất” hơn nhờ trang bị camera chính 21MP dùng cảm biến Sony hỗ trợ lấy nét theo pha. Riêng camera trước phục vụ selfie cũng được Lenovo nâng lên mức 13MP. Được biết, Vibe X3 cũng có phiên bản trang bị camera chính 13MP và tùy chọn camera trước 5MP hoặc 8MP.

Dự kiến Vibe X3 sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 11/2015 với mức giá 300 USD cho bản RAM 2GB/ROM 16GB. Bản Vibe X3 với cấu hình đỉnh (RAM 3GB/bộ nhớ trong 64GB) có mức giá tầm 470 USD.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn