Smartphone hàng đỉnh LG G4 sẽ vẫn dùng vật liệu nhựa?

Nhiều dự đoán cho rằng LG sẽ chỉ dùng vật liệu kim loại cao cấp cho mẫu smartphone G4 Note trong khi vẫn giữ nguyên vật liệu nhựa cho phiên bản G4 mà người dùng đang mong chờ.
  • Điện thoại hàng đỉnh LG G4 sẽ trang bị màn hình 5,6 inch?
  • Lenovo ra mắt smartphone dáng lạ K3 Note
  • Smartphone chạy Windows 10 sẽ linh hoạt như thiết bị đeo
  • Lộ số đo 3 vòng của siêu phẩm HTC One M9 Plus
  • Việt Nam sẵn sàng bước vào kỷ nguyên công nghệ 4G LTE

Theo PhoneArena, thông tin LG sẽ không dùng vật liệu kim loại nhằm tăng tính sang trọng cho chiếc smartphone hàng đỉnh LG G4 mà fan hâm mộ đang náo nức chờ đợi xuất phát từ trang ZDNet Hàn Quốc.

Cũng theo tường thuật, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 của xứ sở Kim Chi sẽ để dành thiết kế sang trọng này cho chiếc smartphone bí mật LG G4 Note và đây mới chính là siêu phẩm đầu tiên dùng vật liệu kim loại mà LG dự định tung ra trong năm 2015 này.

 

Smartphone hàng đỉnh LG G4 sẽ vẫn dùng vật liệu nhựa? 1
Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc smartphone cao cấp LG G4 do @OnLeaks từng chia sẻ trên Twitter của anh.

Theo nhận xét từ các chuyên gia công nghệ, điều này rất có khả năng xảy ra vì việc chuyển sang dùng kim loại cho thiết kế smartphone hiện đang là một xu thế, nhất là khi ngày càng nhiều các nhà sản xuất smartphone đối thủ hầu hết đều dùng kim loại cho những sản phẩm cao cấp của mình.

Minh chứng rõ nhất cho việc này chính là Samsung trong năm 2014 đã tạo ra một bước ngoặt lớn cho mình khi ứng dụng vật liệu kim loại trên các mẫu smartphone của mình. Chính bước ngoặt này cũng đã tạo đà cho việc tung ra thị trường 2 mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 và S6 Edge gần đây.

Trở lại với LG, hiện tại, thông tin về mẫu smartphone hàng đỉnh LG G4 hiện tuy chỉ là những tin tức rò rỉ hoặc đồn thổi nhưng cũng đã phần nào cho thấy một cái nhìn khái quát về tương lai của siêu phẩm này. Như PC World Vietnam từng đưa tin, nếu không có gì thay đổi, mẫu smartphone cao cấp LG G4 sẽ được ra mắt trong tháng 5/2015 vì theo truyền thống, mẫu smartphone LG G3 từng được ra mắt vào ngày 27/5/2014.

Riêng với đàn anh LG G4 Note, hiện tại, làng smartphone chỉ xuất hiện duy nhất thông tin cho rằng sản phẩm sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015.

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn