Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện

Samsung dường như đang muốn 'xới' lên xu hướng thiết kế nắp gập cho smartphone.
  • iPhone 7 bền hơn iPhone 6S
  • Đập hộp smartphone cao cấp Sony Xperia XZ
  • Ngắm ảnh chụp thử từ iPhone 7
  • Cận cảnh tai nghe không dây 1More MK802
  • Đánh giá smartphone Asus ZenFone 3 Max

Có vẻ như Samsung dạo gần đây đang rất kỳ vọng phân khúc smartphone nắp gập vì sau khi ra mắt chiếc Galaxy Folder 2 hãng này lại được cho là đang chuẩn bị trình làng thêm một sản phẩm mới với cấu hình “khủng” hơn, nhằm tăng sức cạnh tranh ở nhóm smartphone cao cấp .

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone nắp gập cao cấp mới của Samsung, mang tên mã SM-W2017, cũng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và màn hình 4,2 inch độ phân giải Full HD. Đáng chú ý là camera chính của chiếc smartphone này sẽ có độ phân giải đạt mức 12MP và hỗ trợ lấy nét theo pha. Riêng cụm camera selfie được cho rằng sẽ đạt mức 5MP nhằm tối ưu chất lượng ảnh chụp tự sướng. Không chỉ vậy, chiếc smartphone mang tên mã SM-W2017 của Samsung  sẽ trang bị pin 2.000mAh.

Qua loạt ảnh rò rỉ mới nhất được cho là của chiếc smartphone nắp gập cao cấp này, giới quan sát cho rằng sản phẩm nhiều khả năng sẽ trang bị cả màn hình thứ 2, thiết kế vỏ kim loại. Trong thời gian chờ đợi có thêm thông tin về chiếc smartphone nắp gập mới từ Samsung, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh rò rỉ ngay sau đây:

Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện 1
Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện 2
Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện 3
Smartphone nắp gập cao cấp của Samsung lộ diện 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn