Smartphone selfie Mobiistar Lai Yuna S giá 2,09 triệu đồng

Tuy có giá bán cạnh tranh nhưng Lai Yuna S vẫn được Mobiistar trang bị camera selfie độ phân giải cao cùng những tính năng tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.
  • Bốn lý do bạn nên mang theo Obi S507 cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời
  • Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1
  • Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua
  • Unreal – Gậy tự sướng độc đáo
  • Spooly - cáp sạc điện thoại không lo rối  

Lai Yuna S là mẫu smartphone chuyên trị selfie được Mobiistar thiết kế hướng đến nhóm khách hàng sinh viên, học sinh cũng như người dùng yêu thích chụp ảnh với smartphone nhưng vẫn muốn chi tiêu tiết kiệm.

Về ngoại hình, Mobiistar Lai Yuna S trông cứng cáp với thiết kế dạng thanh bo nhẹ bốn góc, đường viền thân máy giả kim bo cong ôm trọn lấy lòng bàn tay người dùng và cũng có nhiều tùy chọn bộ cánh màu sắc đang “hot” hiện nay.

Smartphone selfie Mobiistar Lai Yuna S giá 2,09 triệu đồng 1
Mobiistar LAI Yuna S.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Lai Yuna S chính là camera selfie sử dụng cảm biến OmniVision với độ phân giải đạt mức 8MP, cao hơn hẳn những đối thủ trong tầm giá. Không chỉ vậy, Lai Yuna S còn được Mobiistar ưu ái trang bị màn hình 5.0 HD IPS, bộ xử lý lõi tứ, RAM 1GB hứa hẹn đáp ứng trơn tru nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày.

Vì là một sản phẩm dành cho fan thể loại ảnh selfie , Lai Yuna S lẽ đương nhiên cũng hỗ trợ các tính năng làm đẹp gương mặt như làm trắng da mặt, “cà” mụn, làm gọn cằm cùng nhiều hiệu ứng khác, hứa hẹn mang đến những shot ảnh tự sướng lung linh hơn.

Mẫu smartphone selfie Mobiistar Lai Yuna S hiện có giá bán ở mức 2,09 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn