Smartphone siêu bền Samsung Galaxy S7 Active lộ cấu hình

Samsung Galaxy S7 Active được kỳ vọng sẽ đạt tiêu chuẩn về độ bền của quân đội Mỹ.
  • Thêm lựa chọn smartphone siêu bền từ Samsung
  • Dell trình làng máy tính bảng siêu bền Latitude 12 Rugged Tablet
  • Smartphone siêu bền Samsung Galaxy S6 Active so dáng cùng Galaxy S6
  • iPhone 7 sẽ vay mượn kiểu dáng iPhone 6?
  • Sản phẩm tiếp nối Surface Book sắp ra mắt?

Những chiếc smartphone siêu bền Samsung không xa lạ gì với người dùng điện thoại nói chung và fan của hãng này nói riêng. Có vẻ như nhà sản xuất này vẫn chưa dừng lại vì nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench vừa tiết lộ gần như khá đầy đủ thông số cấu hình của chiếc smartphone siêu bền Samsung Galaxy S7 Active và nếu không có gì thay đổi, ngày ra mắt sản phẩm sẽ chẳng còn bao lâu.

Dựa vào những đặc tả kỹ thuật mà GFXBench chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S7 Active cũng mang trên mình cấu hình phần cứng tựa như mẫu Samsung Galaxy S7 đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, chiếc Samsung Galaxy S7 Active cũng được cho là sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và RAM 4GB. Duy chỉ có điều kích thước màn hình đã được nâng lên mức 5,5 inch (Quad HD) thay vì chỉ 5,1 inch như người anh em của mình.

Chỉ tiếc là nguồn tin này không tiết lộ những khả năng đặc biệt nào khác của Samsung Galaxy S7 Active. Dẫu vậy, giới công nghệ vẫn kỳ vọng rằng Samsung Galaxy S7 Active lẽ đương nhiên sẽ có thiết kế đạt chuẩn độ bền của quân đội Mỹ MIL-STD-810G vì hiện tại, cả 2 mẫu Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đều đã hỗ trợ khả năng chống nước.

Smartphone siêu bền Samsung Galaxy S7 Active lộ cấu hình 1
Smartphone siêu bền Galaxy S6 Active sắp có bản thay thế.

Được biết, chiếc smartphone siêu bền Galaxy S6 Active mà Samsung từng giới thiệu trang bị màn hình 5,1 inch hỗ trợ độ phân giải 1.440x2.560 pixel, bộ xử lý 8 nhân Exynos 7420 (4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,5GHz và 4 nhân Cortex-A57 xung nhịp 2,1GHz), đồ họa Mali-T760 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP hỗ trợ ghi hình 4K, camera phụ 5MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie và chạy Android 5.0 Lollipop.

Máy có thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, có thể an toàn ở độ sâu 1,5m dưới mặt nước trong khoảng thời gian 30 phút. Galaxy S6 Active cũng được chứng nhận đạt chuẩn MIL-STD-810G đồng nghĩa với việc người dùng có thể yên tâm khi dùng máy trong những môi trường vốn khắc nghiệt của quân đội Mỹ.

Đáng chú ý là chiếc Galaxy S6 Active còn được Samsung trang bị nút chức năng mặc định cho phép kích hoạt chế độ Activity Zone giúp người dùng truy cập nhanh chức năng mở đèn flash LED, đếm ngược thời gian, la bàn hay để đo áp suất khí quyển.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn