TP-LINK ra mắt điện thoại Neffos tại Việt Nam

Không chỉ được biết đến như là nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị mạng danh tiếng, TP-LINK vừa chính thức bước vào một mảng thị trường mới đầy tiềm năng và thách thức hơn: smartphone.
  • Smartphone Intex Aqua Lite về Việt Nam, giá dưới 1 triệu đồng
  • LG G5: Ấn tượng với vỏ kim loại nguyên khối và thiết kế mô-đun
  • Pin 3.000mAh của Galaxy S7 chỉ mất 100 phút để sạc đầy
  • iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple
  • Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE

Trong lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam với vai trò nhà sản xuất điện thoại di động, TP-LINK giới thiệu dòng sản phẩm Neffos C5 Series với ba phiên bản C5, C5 Max và C5L.

TP-LINK cho biết đã đầu tư lớn vào tối ưu cấu hình cho từng sản phẩm Neffos C5 để đảm bảo khả năng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Các mẫu C5 Series đều có cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, khả năng xử lý đa nhiệm trơn tru và camera sắc nét, chân thực, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

TP-LINK ra mắt điện thoại Neffos tại Việt Nam 1
TP-LINK chính thức bước vào thị trường smartphone tại Việt Nam.

Cả 3 phiên bản Neffos C5 Series đều chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện đẹp mắt, màu sắc nguyên bản chất liệu khá sang trọng - trắng ngọc trai và đen xám. Ngoài chức năng hỗ trợ 2 SIM, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng, dòng sản phẩm đầu tiên của TP-LINK còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, đây là tính năng nổi bật và ít được trang bị cho các mẫu smartphone phổ thông.

Trong các phiên bản của Neffos C5 Series, Neffos C5 Max là mẫu ấn tượng nhất với cấu hình mạnh như màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý 8 nhân 1,3GHz. Đặc biệt, camera chính lên đến 13 megapixel và khẩu độ f/2.0.

Camera trước 5 megapixel cùng nhiều tính năng thông minh hỗ trợ như tự làm đẹp (Beautify) chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, tạo ra những bức ảnh đẹp "trên sức tưởng tượng", với góc chụp rộng cho người dùng thỏa sức chụp ảnh selfie cùng bạn bè.

TP-LINK ra mắt điện thoại Neffos tại Việt Nam 2
Dòng smartphone Neffos C5 Series chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 4/2016.

Trong khi đó, Neffos C5 có kiểu dáng nhỏ gọn hơn với màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 4 nhân 1.1GHz. Tính năng chụp hình của C5 cũng không kém cạnh “đàn anh” C5 Max với camera 8MP (sau) và 5MP (trước) cùng chế độ chụp ảnh thông minh, 30 bộ lọc hiệu ứng nghệ thuật, đem đến cho người dùng những khoảnh khắc chụp hình lạ mắt và ấn tượng.

Cuối cùng là Neffos C5L với các thông số khiêm tốn hơn như màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA, điểm đáng chú ý là phiên bản này sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 210 với 4 nhân tốc độ 1,1GHz. Camera chính 8MP và camera trước 2MP đủ để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, và bạn có thể in ra lưu vào album nếu thích.

TP-LINK ra mắt điện thoại Neffos tại Việt Nam 3
Dòng smartphone TP-LINK Neffos C5 có chất lượng camera tốt.

Về cơ bản, C5L là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng phổ thông với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB.

Các sản phẩm Neffos C5 Series theo dự kiến được chính thức bán tại Việt Nam ở mức giá tầm trung trong tháng 4/2016.

Nhắm vào phân khúc người dùng phổ thông, TP-LINK kỳ vọng bộ ba sản phẩm Neffos C5 Series sẽ trở thành bạn đồng hành với giới trẻ Việt, nhất là các bạn học sinh, sinh viên sử dụng điện thoại di động cho mục đích học tập và giải trí.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn