Tablet khổng lồ Samsung Galaxy View sẽ có giá tầm 11 triệu đồng

Mức giá của mẫu máy tính bảng khổng lồ Samsung Galaxy View chưa ra mắt được chính 2 nhà bán lẻ lớn tại thị trường Mỹ tiết lộ.
  • Lenovo Vibe X3 sắp có thêm phiên bản rút gọn
  • Trên tay siêu phẩm LG V10 với camera kép phục vụ selfie
  • Toshiba sắp bán mảng kinh doanh cảm biến hình ảnh cho Sony
  • Đánh giá smartphone Asus ZenFone Go
  • Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua

Mới hôm 22/10/2015, fan hâm mộ Samsung từng có dịp chiêm ngưỡng mẫu tablet khổng lồ Samsung Galaxy View màn hình 18,4 inch qua loạt hình ảnh rò rỉ và cũng đã phần nào có được một cái nhìn khá rõ nét về sản phẩm chưa chính thức ra mắt này.

Theo cập nhật mới nhất từ chính 2 nhà bán lẻ lớn tại thị trường Mỹ là B&H và Adorama, mẫu máy tính bảng màn hình 18,4 inch Samsung Galaxy View sẽ có giá bán vào khoảng 599 USD, tương đương 11 triệu đồng. Lưu ý rằng đây là mức giá của phiên bản bộ nhớ trong 32GB và chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Hiện tại, cả 2 nhà bán lẻ này hiện cũng không rõ thời điểm chính xác khi nào sẽ bắt đầu giao hàng đến tay người dùng.

Tablet khổng lồ Samsung Galaxy View sẽ có giá tầm 11 triệu đồng 1
Hình ảnh rò rỉ của mẫu máy tính bảng 18,4 inch Galaxy View.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu tablet khổng lồ Samsung Galaxy View không còn sở hữu nút Home cứng cũng như 2 nút chức năng vẫn thường thấy trên các sản phẩm trước đây. Phần chân đế của Samsung Galaxy View cũng được thiết kế đặc biệt có thể dùng như một chiếc quai xách khi cần di chuyển mẫu tablet màn hình khủng này.

Mẫu tablet màn hình khủng này cũng trông khá bóng bẩy và cũng được trang bị camera trước. Riêng về phần cứng, Samsung Galaxy View được cho là sẽ hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức Full HD, bộ xử lý 8 nhân Exynos 7580 xung nhịp 1,6GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắmt hẻ microSD, camera trước 2MP và và pin dung lượng 5.700mAh có thể cho thời lượng sử dụng hơn 8 giờ. Samsung Galaxy View cũng được cho là sẽ chạy Android 5.1.1 và sẽ được trang bị camera trên cả 2 mặt (camera trước 2,1MP, camera sau 8MP).
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn