Thêm bằng chứng Phone 7 Plus trang bị camera kép

Tính đến thời điểm hiện tại, đồn thổi về iPhone 7 Plus trang bị camera kép liên tục xuất hiện.
  • Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2
  • Rộ tin iPhone 7 Plus có phiên bản 256GB
  • Chỉnh sửa hình ảnh trên thiết bị di động
  • Giá iPhone 6S chính hãng giảm gần 5 triệu đồng
  • Apple ngừng nâng cấp iOS 9.3.2 cho iPad Pro

Làng smartphone gần đây lại một phen xôn xao trước loạt ảnh được cho bản thiết kế chi tiết bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng với phần khung xương kim loại với nhiều chi tiết trông khá sắc sảo và trùng khớp với những hình ảnh từng rò rỉ gần đây.

Dựa vào những hình ảnh này, giới công nghệ cho rằng đồn thổi về chiếc iPhone 7 Plus với camera kép rất nhiều khả năng sẽ thành hiện thực - vì chi tiết cụm camera chính trên bản thiết kế hoàn toàn khác biệt những mẫu iPhone từng ra mắt và mang phong cách hệt như những mẫu smartphone camera kép đang có mặt trên thị trường.

Cũng dựa vào hình ảnh bản thiết kế và phần đế kim loại được cho là của chiếc iPhone 7, người hâm mộ Apple cũng có thể ngay lập tức nhận ra rằng kích thước camera trên chiếc iPhone thế hệ mới lớn hơn hẳn so với iPhone 6/6S.

Điều này cũng được xem như là một dấu hiệu cho thấy thông tin về việc iPhone 7 tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh quang học cho camera chính rất nhiều khả năng sẽ xảy ra như đồn thổi.

Tính đến thời điểm này, iPhone 7 vẫn được kỳ vọng sẽ sở hữu 4 loa ngoài , tính năng chống thấm nước và bụi bẩn, cũng như nút Home cảm ứng .

Chưa dừng lại ở đó, làng smartphone còn có luồng thông tin cho biết iPhone 7 sẽ trang bị công nghệ sạc không dây, cung cấp ngõ Smart Connector như dòng máy tính bảng iPad Pro. Tuy nhiên, cập nhật gần đây nhất cũng cho thấy sự thiếu vắng của ngõ tai nghe 3,5mm .

Riêng mẫu iPhone 7 Plus theo tiết lộ từ thành viên chuyên cung cấp thông tin rò rỉ có độ tin cậy cao @Eveleaks sẽ có 3 tùy chọn mức dung lượng bộ nhớ trong đó mức cao nhất đạt 256GB.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là bản thiết kế iPhone 7 Plus và phần khung cắt CNC của chiếc iPhone 7 ngay sau đây:

Thêm bằng chứng Phone 7 Plus trang bị camera kép 1
Thêm bằng chứng Phone 7 Plus trang bị camera kép 2
Thêm bằng chứng Phone 7 Plus trang bị camera kép 3

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn