Thêm smartphone màn hình cong mới từ LG

LG Escape 2 cũng có thiết kế màn hình cong tựa như hai đàn anh G Flex và G Flex 2 mà LG từng giới thiệu.
  • Smartphone hàng 'đỉnh' LG G4 cũng hỗ trợ sạc nhanh
  • Thêm smartphone dùng bộ xử lý Snapdragon 810 từ HTC
  • Smartphone chụp ảnh Oppo Neo 5 có giá 3,69 triệu đồng
  • Top 5 smartphone chụp selfie cực chất có giá dưới 4 triệu đồng
  • Điện thoại HTC One ME9 ra mắt trong tháng 6/2015

LG Escape 2 (tên mã H443) là chiếc smartphone 64-bit vừa được LG gián tiếp ra mắt thông qua trang web của nhà mạng Mỹ AT&T. Sản phẩm hiện được xem như là sản phẩm tiếp nối của mẫu LG Escape thế hệ đầu từng ra mắt hồi năm 2012.

So với người anh em của mình, mẫu smartphone LG Escape 2 mang trên mình khá nhiều chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý. Dễ nhận thấy nhất chính là sản phẩm mới có thiết kế màn hình cong tựa như mẫu G Flex và G Flex 2 đang có mặt trên thị trường.

 

Thêm smartphone màn hình cong mới từ LG 1
LG Escape 2.

LG Escape 2 cũng được nâng cấp lên màn hình 4,7 inch hỗ trợ độ phân giải HD (1.280x720 pixel), bộ xử lý 4 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, đồ họa Adreno 306 tích hợp, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm 32GB, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera phụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie , pin dung lượng 2.100mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0.

LG Escape 2 còn được trang bị nút nguồn và phím điều tiết âm lượng ở mặt sau điện thoại.

Tương tự một số người anh em từng giới thiệu trước đây, LG Escape 2 cũng hỗ trợ các tính năng như QSlide cho phép sử dụng đồng thời hai ứng dụng trên một giao diện màn hình, KnockOn cho phép mở khóa màn hình không cần dùng nút nguồn, Knock Code cho phép người dùng tùy biến tính năng bảo mật cho điện thoại bằng các kiểu gõ độc đáo và Gesture Shot cho phép chụp ảnh bằng cử chỉ bàn tay.

Hiện tại, LG Escape 2 có giá bán khoảng 179,99 USD, tương đương 3,9 triệu đồng cho phiên bản không khóa mạng.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn