Tổng hợp thông tin rò rỉ về LG V20

LG V20 được kỳ vọng sẽ có thiết kế camera kép, pin dung lượng khủng và cũng là một trong những mẫu smartphone đầu tiên được cài đặt sẵn Android 7.0.
  • Ngắm đôi loa 360 độ B&O vừa ra mắt
  • Hình ảnh smartwatch Garmin Fenix Chronos
  • Cổng USB Type-C sẽ hỗ trợ xuất tín hiệu HDMI
  • iPhone 7 Plus: Camera kép, chống nước chuẩn IPx7
  • Best Cup 2016: Nóng cuộc chiến smartphone

Tính đến thời điểm này, lượng thông tin về chiếc smartphone cao cấp LG V20 sắp ra mắt phải nói là gần như khá đầy đủ và có tính nhất quán khá cao. Gần đây, LG cũng đã gián tiếp tuyên bố sẽ chính thức ra mắt chiếc V20 này vào ngày 6/9 (giờ Mỹ, tức 7/9 theo giờ VN) và mở bán vào đầu tháng 10.

Để giúp người dùng hệ thống các tin đồn về chiếc siêu smartphone thế hệ mới của LG, PC World Vietnam xin được hệ thống lại tất tần tật tin tức về sản phẩm trước khi chính thức ra mắt. Với LG V20 hiện tại, chiếc smartphone này được kỳ vọng cũng sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại tựa như chiếc LG G5. Đáng chú ý là sản phẩm cũng được cho là sẽ có thiết kế dạng mô-đun và nắp lưng đặc biệt có thể thay pin mà không cần mở toàn bộ mặt lưng như thông thường.

Tổng hợp thông tin rò rỉ về LG V20 1
Hình ảnh mô phỏng thiết kế nắp lưng cho phép tháo rời để thay pin độc đáo trên LG V20.

Riêng về phần cứng, LG V20 nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM dung lượng 4GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 4.000mAh. Mẫu smartphone hàng đỉnh sắp ra mắt này cũng sẽ được tích hợp 4 bộ giải mã âm thanh số (DAC). Việc trang bị cho LG V20 một lượng “khủng” DAC khi được kết hợp với những bộ tai nghe tương thích theo LG sẽ giúp mang lại cho người nghe nhạc một trải nghiệm âm thanh chân thực hơn. Thêm vào đó, những công nghệ mà hãng này ứng dụng cũng được cho là sẽ giúp giảm đến 50% lượng tạp âm từ môi trường bên ngoài.

Không chỉ vậy, LG V20 cũng sẽ sở hữu camera kép ở mặt lưng và một trong 2 camera này sẽ có độ phân giải đạt mức 21MP. Cập nhật mới nhất cũng cho thấy chiếc LG V20 sẽ là cái tên hot vì được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể kết luận kích thước màn hình chính của LG V20 sẽ là 5,5 inch hay 5,7 inch. Dẫu vậy, giới quan sát vẫn hy vọng LG sẽ vẫn trang bị màn hình Quad HD cho chiếc smartphone giải trí cao cấp sắp ra mắt này.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn