Từ 2016, toàn bộ smartphone Motorola sẽ trang bị bảo mật vân tay

Ngoài ra, loạt smartphone Motorola mới dự kiến ra mắt trong năm 2016 sẽ có kích thước màn hình dưới 5 inch.
  • Android 6.0 đã bắt đầu đến tay người dùng Moto G 2015
  • Điện thoại Motorola mới sẽ trang bị hệ thống tản nhiệt như máy tính
  • TP-Link lấn sân thị trường smartphone
  • Rộ tin iPhone 7 có thêm tùy chọn headphone không dây
  • Digiworld trao giải chương trình khuyến mãi dành cho điện thoại Wiko

Ít lâu sau khi chính thức tuyên bố việc thay đổi thương hiệu điện thoại Motorola thành Moto by Lenovo, vào hôm 11/1/2016, đại diện cấp cao của Lenovo cũng chia sẻ thêm rằng toàn bộ smartphone mới ra mắt trong năm 2016 dưới thương hiệu mới sẽ hỗ trợ bảo mật vân tay.

Cũng trong năm 2016 này 2 dòng smartphone Moto G và Moto E sẽ chính thức bị khai tử vì đại diện Lenovo cũng cho biết thêm rằng hãng này sẽ bỏ qua toàn bộ những mẫu điện thoại Moto có kích thước màn hình dưới 5 inch.

Giới quan sát tin rằng việc ngưng phát triển dòng điện thoại màn hình dưới 5 inch mà cụ thể hơn là Moto E và Moto G sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho dòng điện thoại cao cấp Moto X Series.

Từ 2016, toàn bộ smartphone Motorola sẽ trang bị bảo mật vân tay 1
2016 sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khi toàn bộ điện thoại Motorola sẽ tích hợp bảo mật vân tay .

Hồi tháng 12/2015, hàng loạt trang mạng gần đây đang rộ lên thông tin cho rằng Motorola đang phát triển mẫu điện thoại Moto X 2016. Đáng chú ý là mẫu Moto X 2016 còn được cho là sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, khác biệt hoàn toàn với phong cách thiết kế mà Motorola từng ứng dụng trên mẫu Moto X Style hay Moto X Play.

Hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Moto X 2016 tại thời điểm đó cũng cho thấy sản phẩm mới sở hữu cụm camera chính kích thước khá khủng và loa ngoài bố trí ở mặt lưng máy. Tuy nhiên, ngoại hình tổng thể của chiếc Moto X 2016 về cơ bản vẫn không có nhiều thay đổi so với những mẫu Moto X mà Motorola vừa ra mắt gần đây.

Nếu không có gì thay đổi, chiếc Moto X 2016 sẽ sở hữu phần cứng khủng mà cụ thể sẽ là sự có mặt của mẫu SoC Snapdragon 820 và lẽ đương nhiên là sẽ tích hợp cả cảm biến nhận dạng dấu vân tay.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn