iPhone 6S sẽ có 4 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài

Ngoài ba phiên bản vỏ ngoài màu bạc, vàng đồng và xám, dòng iPhone mới được cho là sẽ có thêm tùy chọn màu sắc thứ 4, nhiều khả năng đó là phiên bản iPhone 6S màu hồng.
  • iPhone 6S: Vỏ nhôm cứng và dày hơn, hỗ trợ Force Touch
  • iPhone 6S: mở bán ngày 18/9, tích hợp modem LTE Cat.6, có thêm bản màu hồng
  • Rò rỉ kiểu dáng iPhone 6S
  • Rộ tin Galaxy Note 5 sở hữu màn hình 4K
  • Samsung đưa tính năng chỉnh sửa trực tiếp tài liệu PDF lên Galaxy Note 5

Tờ Wall Street Journal ngày 9/7 dẫn nguồn tin thân cận cho hay Apple đã bắt đầu đặt sản xuất 85-90 triệu chiếc iPhone thế hệ mới từ các đối tác để kịp tung ra thị trường vào tháng 9/2015.

Đây được ghi nhận là số lượng iPhone đặt hàng sản xuất cao kỷ lục của Apple.

Cũng theo Wall Street Journal, Apple có thể sẽ thuê thêm nhà cung cấp thứ ba là Wistron để lắp ráp bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus, qua đó giúp hãng này có thể đáp ứng nguồn cung, thay vì chỉ phụ thuộc vào 2 đối tác chính hiện nay là Foxconn và Pegatron.

 

iPhone 6S sẽ có 4 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài 1
Ảnh minh họa.

Bên cạnh hàng loạt đồn thổi về cấu hình, bộ đôi iPhone 6S mới được tường thuật sẽ có thêm lựa chọn thứ 4 cho màu sắc vỏ ngoài bên cạnh 3 màu cơ bản trên dòng iPhone 6 là vàng đồng, bạc và xám.

Mặc dù Apple chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến tùy chọn màu sắc thứ 4 cho iPhone 6S, song hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ một mực tin rằng gần như chắc chắn đó là màu hồng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Apple được dự báo sẽ trình làng hai mẫu iPhone mới là iPhone 6S (4,7 inch) và iPhone 6S Plus (5,5 inch) với cấu hình bộ xử lý A9, RAM 2GB, camera chính 12 megapixel hỗ trợ chụp ảnh RAW, quay phim 4K và ghi hình ở chế độ slow-motion 240 khung hình/giây, tích hợp modem tốc độ cao LTE Cat.6, cổng USB Type-C, và đặc biệt là tích hợp công nghệ nhận biết lực nhấn màn hình Force Touch .

Vỏ ngoài của bộ đôi iPhone 6S mới được đồn thổi làm từ chất liệu nhôm 7000 có độ cứng cao hơn các dòng iPhone cũ.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn