Acer giới thiệu laptop lai Switch 12 S tích hợp camera RealSense

Thiết kế có thể biến thành máy tính bảng khi cần thiết và camera có khả năng quét ảnh 3D là những điểm nhấn của mẫu laptop lai Acer Switch 12 S.
  • Top 5 laptop chạy BXL Intel Skylake vừa có mặt tại Việt Nam
  • Cận cảnh loạt laptop Dell vừa cập bến thị trường Việt Nam
  • Bộ đôi laptop 2-trong-1 Lenovo YOGA chạy Skylake về Việt Nam
  • Asus giới thiệu laptop cấu hình khủng N552 và N752
  • HP Việt Nam triển khai dịch vụ Bảo hành toàn diện  

Switch 12 S là mẫu laptop 2-trong-1 vừa được Acer chính thức ra mắt tại CES 2016 với nhiều chi tiết cải tiến phần cứng đáng chú ý, hứa hẹn đủ sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng di động cũng như các tác vụ văn phòng hằng ngày.

Về ngoại hình, Switch 12 S cơ bản vẫn giữ nguyên phong cách tháo rời màn hình khỏi phần đế gồm bàn phím và touchpad tựa như những sản phẩm từng giới thiệu trước đây. Lẽ đương nhiên là bàn phím của Switch 12 S cũng kết nối với phần màn hình qua chuẩn Bluetooth. So với những phiên bản từng giới thiệu, bàn phím trên Switch 12 S có phần hấp dẫn hơn vì còn được tích hợp cả đèn nền LED.

Acer giới thiệu laptop lai Switch 12 S tích hợp camera RealSense 1
Acer Switch 12 S.

Riêng về cấu hình, Switch 12 S cũng không hề kém cạnh các sản phẩm cạnh tranh khác khi cũng được Acer lên đời với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 mới nhất (Core M). Dù chỉ dừng lại ở việc trang bị màn hinh 12,5 inch nhằm tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, nhưng Acer đã mạnh dạn cung cấp cho người dùng khá nhiều lựa chọn độ phân giải trong đó có cả tùy chọn màn hình 4K. Mẫu laptop 2-trong-1 Acer Switch 12 S cũng tích hợp USB 3.1 Type-C, Thunderbolt 3. Tùy chọn RAM 4GB hoặc 8GB, ổ SSD 128GB hoặc 256GB.

Cũng theo Acer, Switch 12 S còn được trang bị camera RealSense ở mặt sau cho phép người dùng ghi lại các chuyển động 3D tốt hơn cũng như quét ảnh 3D của một vật thể bất kỳ. Không chỉ vậy, Acer Switch 12 S còn được ứng dụng công nghệ màn hình Zero Air Gap, gia cố thêm kính cường lực Gorilla Glass 5 không chỉ hứa hẹn đảm bảo chất lượng hiển thị ở mọi góc nhìn, mà còn giúp bảo vệ tối đa bề mặt màn hình trong quá trình sử dụng.

Dự kiến, mẫu máy tính xách tay Acer Switch 12 S sẽ sớm được mở bán trong tháng 2/2016 với mức giá 999,99 USD.

Acer giới thiệu laptop lai Switch 12 S tích hợp camera RealSense 2
Acer giới thiệu laptop lai Switch 12 S tích hợp camera RealSense 3
Acer giới thiệu laptop lai Switch 12 S tích hợp camera RealSense 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn