MSI ra mắt máy trạm di động đầu tiên hỗ trợ VR

Nhờ trang bị bộ xử lý Intel thế hệ mới, cộng thêm đồ họa nVidia Quadro M5500, MSI WT72 có thừa sức cho việc phát triển và giải trí với nội dung thực tế ảo.
  • dHP làm mới dòng máy tính xách tay Envy
  • Cận cảnh laptop mỏng nhất thế giới HP Spectre 13.3
  • Top 5 laptop màn hình siêu nét đáng chú ý
  • Asus sắp ra mắt laptop biến hình ZenBook Flip UX360CA
  • Bộ đôi laptop Lenovo ThinkPad chạy Skylake về Việt Nam  

Mẫu máy trạm làm việc di động (Mobile Workstation ) WT72 mà MSI vừa chính thức ra mắt về cơ bản cũng có thiết kế mang dáng vẻ một chiếc laptop màn hình 17,3 inch truyền thống. Tuy nhiên, vì có thiết kế phần cứng mạnh mẽ hứa hẹn đáp ứng hầu hết tác vụ xử lý đồ họa đỉnh nên MSI WT72 trông hầm hố và khá dày mình vì sở hữu hệ thống tản nhiệt lớn.

Ẩn sau thiết kế trông khá hấp dẫn của MSI WT72 là những chi tiết phần cứng thế hệ mới nhất, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ vẫn là đồ họa nVidia Quadro M5500 vốn được xem là mẫu GPU mạnh nhất hiện tại dành cho các thiết bị di động.

MSI ra mắt máy trạm di động đầu tiên hỗ trợ VR 1
MSI WT72.

Không chỉ ấn tượng bởi sức mạnh xử lý đồ họa, nVidia Quadro M5500 còn là mẫu card đồ họa đầu tiên trên thế giới hỗ trợ VR tính đến thời điểm này. Theo MSI, sự kết hợp giữa nVidia Quadro M5500, tùy chọn bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 6 mới nhất hoặc bộ xử lý Intel Xeon, MSI WT72 có thể xem là một lựa chọn đáng giá cho việc phát triển cũng như giải trí với những nội dung thực tế ảo.

Cũng theo MSI, chiếc máy trạm WT72 hỗ trợ VR đầu tiên trên thế giới của hãng không chỉ tập trung vào sức mạnh đồ họa và khả năng xử lý, mà còn trang bị loa chất lượng cao Dynaudio, màn hình ứng dụng công nghệ True Color Technology với khả năng tái hiện màu sắc độ chính xác cao, bàn phím SteelSeries và cả giao tiếp Thunderbolt 3, USB 3.1.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn